Học bổng 10 triệu đồng cho SV ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng - Huyện đoàn Mường Ảng
17:05 EDT Thứ năm, 28/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

Danh mục

Đăng nhập

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 56

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1418

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 103647

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động đội

Học bổng 10 triệu đồng cho SV ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng

Thứ năm - 24/05/2012 03:42
Năm nay, Tổng công ty Đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) sẽ cấp 15 suất học bổng trị giá 10 triệu/suất đồng cho sinh viên năm thứ 3 thuộc 9 trường đại học tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Kế hoạch này nằm trong chương trình học bổng hàng năm mang tên “Học bổng SCIC - Nâng bước tài năng trẻ” của SCIC dành cho SV một số trường đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.  

Điều kiện để được xét trao học bổng SCIC là: SV năm thứ 3 tại một trong 9 trường: ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế (thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội), Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng, ĐH Ngoại thương cơ sở 2 tại TP Hồ Chí Minh, ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh (Khoa Kinh tế), ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh, ĐH Ngân hàng TP Hồ Chí Minh; có kết quả học tập từ khá trở lên trong hai năm học đầu tiên với điểm trung bình chung của 4 học kỳ đầu đạt tối thiểu 7,0 và điểm trung bình của học kỳ I năm thứ Ba đạt tối thiểu 8,0; có đạo đức tốt, có hoài bão, và trình độ tiếng Anh tốt.  

Học bổng SCIC cũng ưu tiên dành cho những SV có khả năng sáng tạo, tư duy logic, kỹ năng định hướng, kỹ năng phân tích, làm việc theo nhóm và giao tiếp.   

Muốn đăng ký học bổng SCIC, SV gửi hồ sơ đến văn phòng điều hành chương trình học bổng SCIC (Tầng 23 tòa nhà Charm Vit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) từ ngày 25/5 đến hết ngày 25/6/2012.  

Hồ sơ bao gồm: đơn xin học bổng (theo mẫu của SCIC, tải từ trang web www.scic.vn); bảng điểm học tập của 5 học kỳ đầu có xác nhận của nhà trường; 2 bài tiểu luận bằng tiếng Anh theo chủ đề được định sẵn trong đơn xin học bổng và kết quả nghiên cứu khoa học cùng các chứng chỉ khác (nếu có).

Mọi thắc mắc liên hệ chị Trần Hoàng Ly - Văn phòng Điều hành SCIC, email: tranhoangly@scic.vn, số ĐT: (04) 3824 0703.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Theo bạn trường nào sẽ có số học sinh giỏi nhất tỉnh ?

Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong

Trường THPT Hải Phong

Trường THPT Trần Hưng Đạo

Trường THPT Cù Chính Lan

Không phải các trường trên